“ผี”ยินดี ให้ค่าแรง “ลินการ์ด” มากกว่าเดิม

ทีมปีศาจแดง แห่งลีกอังกฤษ ยินดีมอบข้อผูกมัดเล่มใหม่ให้ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกคนเก่งของทีม โดยจะให้เงินค่าแรงเยอะขึ้นกว่าเดิมจำนวนทั้งหมด 150,000 ปอนด์ ต่อวีคด้วยเช่นกันหลังแข้งรายดังกล่าวสามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมชาติบ้านเกิดเมืองนอนของตัวเอง ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 ซึ่งก็ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เรื่องราวดังกล่าวจะมีบทสรุปเป็นเช่นไร  แทงบอล

ลินการ์ด ถือว่าเป็นผู้เล่นที่ช่วยทัพสิงโตคำรามได้ไม่น้อย ยิ่งตอนที่ยิงประตูอย่างสุดยอดในนัดที่พิชิต ปานามา และเขายังเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลให้ อังกฤษ ทะลุเข้าไปลุยในรอบ8ทีมสุดท้าย แล้ว โดยจะเจอกับ ทัพไวกิ้ง วันเสาร์นี้ และจากการทำผลงานที่ดี ทำให้เจ้าตัวถูกจับตามองจากหลายต่อหลายสโมสร ซึ่งทำให้ทีมปีศาจแดงพร้อมอัพค่าแรงให้เขา โดยเจ้าตัวพึ่งยืดข้อผูกมัดกับทีมไปจนถึงปี 2022 และรับเงินทั้งหมด 75,000 ปอนด์ด้วยกัน ช่วงเมษายน ปีที่แล้ว นั่นเอง

ทั้งนี้ มีข่าวจากวงในของทีมปีศาจแดงว่า “ลินการ์ด ทำให้หลายต่อหลายคนรู้แล้วว่า ตัวเองเป็นผู้เล่นที่เก่งขนาดไหน ทั้งการลงเล่นในสนาม รวมถึงตอนที่อยู่นอกการแข่งขันด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวถือว่ามีซีซั่นที่ดีกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว ซึ่งการเล่นให้กับ ทัพสิงโตคำราม เขาก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมเช่นกัน โดยพวกเราทราบดีว่าเขาจะขึ้นไปเป็นนักเตะระดับโลกได้ชัวร์ๆ หากเขารักษาฟอร์มแบบนี้ไว้ได้”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *