“บราโว่” แสดง เตะคาน ก่อน นัด ฟัน “หมี”

Capture“บราโว่” แสดง เตะคาน ก่อน นัด ฟัน “หมี”

นายทวารของสโมสรบาร์เซโลน่า ทีมชื่อดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่าง เคลาดิโอ บราโว่ ทำการยืดกล้ามเนื้อพอเป็นพิธี กับการที่เขานั้นโดดเตะคานของประตู เพื่อที่จะวอร์มร่างกายก่อนแมตช์การแข่งขัน ทีมทีมเจ้าบุญทุ่ม จะเปิดบ้านคัมปู นู เอาขนะ ทีมตราหมี ด้วยสกอร์2-1ประตู เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นการโชว์พลังที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากเลทีเดียว

โดยจาการทำแบบนี้ ของ  เคลาดิโอ บราโว่ ที่ไม่เหมือนตอนที่เข้าลงฝึกซ้อมกับ บาร์ซ่า ส่งผลให้ใครต่อหลายคนเกิดอาการประหลาดใจที่สุด เพราะเนื่องจากว่าเขาทำแบบนี้ได้ ซึ่งไม่ประสบอาการเจ็บเลยแม้สักเล็กน้อย และล่าสด สื่อกีฬาชื่อก้องของประเทศอิตาลี อย่าง สปอร์ตได้ออกมาพิจาณาว่า บราโว่ ต้องโดดสูงประมาณ 81.2 เซนติเมตร และทำการยืดขาไปอีก 2.22เมตร ซึ่งถ้าทำแบบนั้น เท้าจะถึงคานได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ในซีซั่น2015-2016 นี้ บราโว่ ได้ลงเฝ้าประตูให้กับ ทีมเจ้าบุญทุ่ม ในนัดลีกเมืองกระทิงไปทั้งหมดแล้ว 17 แมตช์ด้วยกัน ซึ่งเขาก็แสดงฟอร์มการทำงานอย่างสุดยอดและเสียประตูไปทั้งหมด 10 ลูกเท่านั้น แต่ตรงกันข้ามกับ มาร์ค-อันเกร สเตเก้น มือกาวเพื่อนร่วมสโมสรเดียวกัน กลับทำเสียประตุไปเยอะมารวมแล้ว 7 ประตู ในการลงสนามแค่ 4 นัดเท่านั้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *